Két Sắt Solid Có Tốt Không?

Két Sắt Solid Có Tốt Không?

Két sắt Solid là dòng két Hàn Quốc rất được ưa chuộng hiện nay. Dòng sản phẩm của thương hiệu này có thiết kế sang trọng. Cùng với đó là độ bảo mật an toàn tuyệt đối, rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng băn khoăn rằng két sắt Solid có tốt không? Có nên mua két sắt Solid cho gia đình?

Trong bài chia sẻ này, Két Sắt Bình An sẽ đem đến những thông tin hữu ích về thương hiệu Solid. Qua đó, giúp bạn dễ dàng chọn lựa được chiếc két phù hợp cho gia đình.

Két sắt Solid có tốt không? Có nên mua két sắt Solid cho gia đình?

 

Két sắt Solid có tốt không? Có nên mua két sắt Solid cho gia đình?

Két sắt Solid có tốt không? 

Có 5 tiêu chí để bạn có thể cân nhắc chọn lựa dòng sản phẩm két sắt Solid: thương hiệu, chất liệu, khả năng chống cháy, khả năng chống trộm và tmẫu mã thiết kế.

1. Thương hiệu két sắt Hàn Quốc Solid

Công ty TNHH két sắt SOLID VINA với thương hiệu két sắt SOLID là thương hiệu trong nước. Chuyên sản xuất két sắt đạt chuẩn chống cháy KSG 2017-0499 của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, còn có hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Két được sản xuất trong dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại. Phần lớn máy móc, thiết bị và bộ khoá linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

2. Chất liệu làm nên két sắt chống trộm của Solid

Két sắt Solid có tốt không? Két sắt Solid được thiết kế cấu tạo từ nhiều tấm thép chắc chắn. Xếp theo từng 3 lớp với giữa mỗi lớp thép là bột chống cháy chuyên dụng. Thép được sử dụng là loại đạt chuẩn gia công với độ cứng của ngành công nghiệp két sắt.

Đặc biệt hơn, két sắt Solid được làm từ thép cao cấp chống rỉ là chất liệu tốt nhất hiện nay. Có thể nói, chất liệu sắt thép là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu của két sắt Solid ngày nay.

3. Khả năng chống cháy và khối lượng đạt chuẩn két sắt Hàn Quốc

Két sắt Solid có tốt không? Mỗi chiếc két khi sản xuất đều được qua kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn Korean Standard KSG 0499. Vì thế, mỗi chiếc két đều có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1050 độ C trong 120 phút. Đảm bảo đạt chuẩn về chỉ số an toàn, mẫu mã và màu sắc tinh tế. Thiết kế sang trọng, thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất.

Két sắt Solid được thử nghiệm về khả năng chống cháy

Két sắt Solid được thử nghiệm về khả năng chống cháy

4. Khả năng chống trộm và thiết kế khóa két sắt thông minh

Do được cấu tạo từ nhiều lớp thép dày. Đúc đặc cùng với lớp chống cháy tốt nên trọng lượng của két sắt Solid cực kỳ cao dao động từ 50kg đến 750kg. Giúp cho đảm bảo an toàn, ngay cả khi không mở được mã số thì cũng sẽ không dễ dàng di chuyển được két.

Và nếu bạn còn thắc mắc rằng két sắt Solid có tốt không? Ngay bây giờ, bạn sẽ biết được câu trả lời thông qua độ bảo mật của két. Có thể nói việc dò mã để mở két sắt Solid gần như là không thể. Nếu trong trường hợp bạn quên mật mã két Solid. Cần phải liên hệ ngay với trung tâm bảo hành Két Sắt Bình An . Bởi vì, chỉ có đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp thực hiện được.

5. Két sắt Solid sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất

Trải qua hơn một thập niên sản xuất và phân phối dòng két sắt trong và ngoài nước. Két sắt Solid đã đưa ra thị trường những mẫu mã két sắt đẹp và sang trọng. Giúp không gian nội thất của khách hàng thêm phần tinh tế. Phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng vì có nhiều kích thước két sắt khác nhau. 

Hy vọng thông qua bài chia sẻ này, đã giải đáp được những thắc mắc về két sắt Solid có tốt không? Nếu quý khách hàng có mong muốn được tư vấn thêm thì hãy liên hệ lại với chúng tôi nhé. Nhân viên tại Két Sắt Bình An sẽ hỗ trợ để bạn chọn được chiếc két ưng ý.

 

← Bài trước Bài sau →

Sản phẩm bạn có thể quan tâm

-12%
Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng
15,900,000₫ 18,000,000₫
-20%
Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan
6,000,000₫ 7,500,000₫
-16%
 Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy  Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy
3,790,000₫ 4,500,000₫
-39%
Két sắt Solid Safe SLS-49 (55kg) Két sắt Solid Safe SLS-49 (55kg)
3,690,000₫ 6,000,000₫

Két sắt Solid Safe SLS-49 (55kg)

3,690,000₫ 6,000,000₫

Tin cùng chuyên mục

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận