Top 7 két sắt chống cháy loại nào tốt nhất hiện nay

Top 7 két sắt chống cháy loại nào tốt nhất hiện nay

Két sắt chống cháy không chỉ là vật dụng lưu trữ cơ bản của mỗi gia đình mà còn được xem là một giải pháp tối ưu để bảo mật và bảo vệ tài sản khỏi nguy cơ trộm cắp hoặc cháy nổ của các công ty và doanh nghiệp. Chính bởi nhu cầu lớn như vậy nên hiện nay thị trường két sắt ngày một đa dạng, có rất nhiều chủng loại, hãng sản xuất với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được 1 sản phẩm két sắt chống cháy loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu không phải là chuyện dễ. Trong bài viết này, Két Sắt Bình An sẽ giúp bạn biết được nên mua két sắt loại nào là tốt nhất cho bản thân và gia đình để bảo vệ tài sản của mình.

Két sắt chống cháy nào tốt nhất hiện nay

Két sắt giúp bạn cất giữ tài sản ngay cả khi gặp hỏa hoạn

Két sắt chống cháy có cấu tạo như thế nào?

Về mặt cấu tạo, két sắt chống cháy loại tốt có kết cấu khá phức tạp và đòi hỏi chuyên môn thiết kế của nhà sản xuất như sau gồm:

  • Vỏ két sắt:

    • Thường được cấu tạo từ 2-3 lớp thép để với độ bền cứng tuỳ chất lượng sắt thép mà nhà sản xuất sử dụng.
    • Tiếp theo giữa các lớp thép là những lớp bê tông để cách nhiệt, tăng khối lượng và tạo sự chắc chắn cho két sắt.
    • Cuối cùng là những lớp hỗn hợp bột chống cháy, được ép chặt vào vỏ thép để tạo khả năng chống lửa. Chất lượng bột chống cháy là cực kỳ quan trọng để tạo ra loại két sắt chống cháy tốt nhất.
  • Thân két sắt:

    • Thường là lớp thép dày từ 1.5mm đến 10mm. Độ dày cho két sắt chống cháy thông thường là 1.5mm đến 3mm, với dòng két sắt siêu cường thì độ dày thép sẽ tăng lên đáng kể
    • Được thiết kế để chịu được áp lực tác động lớn để bảo vệ tài sản bên trong.
  • Cánh cửa két sắt:

    • Cánh cửa thường có lớp sắt ngoài thiết kế tương tự như vỏ thép nhưng sẽ phức tạp hơn do cửa két sắt có chứa thêm dàn chốt khoá. Thiết kế cửa phải khéo léo để tránh bị lửa cháy bên ngoài len lỏi vào bên trong két sắt.
    • Cửa sắt có độ dày tuỳ theo loại két bạn chọn. Thông thường là loại thép dày 3mm đối với dòng két sắt chống cháy thông thường.

    Sản phẩm két sắt chống cháy loại nào tốt nhất?

    Sau đây là 7 thương hiệu két sắt chống cháy tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo:

    1. Két sắt Hàn Quốc Solid - thương hiệu uy tín

    Két sắt Solid được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc với nhiều mẫu mã, đa dạng về kích thước. Két sắt Solid được thiết kế theo công nghệ cao bảo đảm an toàn. Chống cháy ở nhiệt độ cao và chống phá tốt. Hầu hết các sản phẩm của hãng Solid đều được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn ISO 9001 về khả năng chống cháy.

    Thương hiệu này được đánh giá là dòng két sắt Hàn Quốc chất lượng, chống cháy tốt nhất hiện nay. 

    két sắt chống cháy Hàn Quốc SOLID

    Két sắt Solid được đánh giá là dòng sản phẩm Hàn Quốc chất lượng. Giá chỉ từ 2.790.000VND

    Xem thêm: Két sắt chống cháy SOLID

    2.  Két sắt chống cháy chống trộm TRULY - chuyên sản xuất két sắt xuất khẩu thị trường Châu Á

    Két sắt Truly là dòng két liên doanh với Hàn Quốc từ lâu đời nay, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất. Cùng với chất liệu siêu cường, két sắt Truly còn có chứng nhận chống cháy ISO 9001:2015 và KSF 2006. Bởi chất liệu thép không rỉ và hỗn hợp chống cháy theo tiêu chuẩn két sắt Hàn Quốc sẽ chịu được nhiệt độ 1050 độ C (trong 2 giờ).

    Đối với két sắt Truly, khóa điện tử sẽ bao gồm 15 số, nếu nhập sai 3 lần két sắt sẽ tự động khóa. Còn với khóa cơ (khóa xoay) có thể cài đặt tận 3 số với cách mở xoay đặc biệt, chống dò số. 

    Nếu bạn đang tìm loại két sắt chống cháy loại nào tốt nhất thì không nên bỏ qua thương hiệu TRULY. Vì sản phẩm này cực kì an toàn, bền vững theo thời gian và được xem là két sắt chống cháy thuộc hàng top được ưa chuộng.

     

    két sắt chống cháy loại nào tốt nhất

    Két sắt chống cháy Truly đạt chuẩn chịu nhiệt 1050 độ C trong 2 tiếng

    Tìm hiểu thêm: Két sắt chống cháy Hàn Quốc TRULY

    3.  Két sắt chống cháy mini nhỏ gọn NAGA - giá thành thấp, phù hợp với nhiều gia đình

    Thương hiệu két sắt Naga đã được đăng ký bản quyền tại Việt Nam từ năm 2002. Vì vậy két sắt mini Naga được xem là hàng Việt Nam chất lượng cao. Đa số các sản phẩm của thương hiệu này là loại két sắt mini, nhỏ gọn, chuyên dùng cho khách sạn. Ngoài ra, thiết kế của két sắt Naga cũng có thể bắt cố định vào giường hay tủ. Phù hợp và thuận tiện cho nhu cầu sử dụng gọn nhẹ cho các khách sạn và hộ gia đình.

    Nhưng có một điều quan trọng cần lưu ý là két sắt chống cháy mini của hãng NAGA cần phải đặt trước từ 1-2 ngày. Chính vì vậy, bạn sẽ liên hệ trước để đặt hàng khi mua sản phẩm

    két sắt chống cháy loại nào tốt nhất

    Két sắt chống cháy mini nhỏ gọn của hãng NAGA giá chỉ từ 1.490.000VND

    Xem toàn bộ: két sắt chống cháy tại Két Sắt Bình An

    4. Két sắt chống cháy Thái Lan LEECO - két sắt nhập khẩu có khả năng chống cháy tốt nhất

    Két sắt LEECO là sản phẩm được nhập khẩu 100% đến từ Thái Lan. Thiết kế của loại két sắt này không quá lớn, phù hợp với mọi không gian và cũng sẽ dễ dàng di chuyển cùng với những bánh xe di động. Ưu điểm lớn nhất của két sắt LEECO là có thể chịu được lực nóng lên đến 1050 độ C trong 120 phút, với tận 3 giấy chứng nhận chống cháy từ 3 quốc gia có yêu cầu khắt khe như Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản. Bên cạnh đó với nhiều năm kinh nghệm trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm nên két sắt của LEECO có nước sơn rất đẹp, bền màu theo thời gian.

    Chính vì những ưu điểm trên nên khi nói đến các loại két sắt chống cháy nào tốt nhất thì không thể bỏ qua két sắt LEECO. Ngoài những ưu điểm chống cháy vượt trội, két sắt LEECO còn có độ bảo mật tuyệt đối an toàn với khóa điện tử và khóa cơ. 

    két sắt chống cháy loại nào tốt nhất

    Két sắt LEECO chịu được lửa cháy nhiệt độ cao 1050 độ C với giấy chứng nhận từ 3 quốc gia khác nhau

    Thương hiệu: Két sắt nhập khẩu Thái Lan LEECO

    5. Két sắt Hàn Quốc Eagle - thuộc top 7 két sắt chống cháy loại tốt nhất

    Két sắt Eagle được sản xuất từ Hàn Quốc. Hãng Eagle nổi tiếng với độ bảo mật cực kì cao với bộ khóa chìa và bộ khóa số. Bảo mật an toàn tuyệt đối cho các tài sản của bạn.

    Với khả năng chống cháy đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc bạn sẽ vô cùng an tâm khi sử dụng vì két có khả năng chịu được sức nóng cao. Các vật dụng để trong két cũng sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

    Két sắt Hàn Quốc Eagle

    Két sắt Eagle nổi tiếng với độ bảo mật cực kì cao

     

    6. Két sắt chống cháy loại nào tốt của thương hiệu Việt Nam? Két sắt Hoà Phát

    Két sắt Hòa Phát đây là thương hiệu nội thất Việt Nam uy tín lâu đời. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo mật, chất lượng tương đương với các dòng két sắt nhập khẩu giúp đảm bảo tài sản của bạn an toàn nhất.

    Két sắt Hòa Phát chính hãng

     

    Két sắt Hòa Phát thuộc thương hiệu nội thất của Việt Nam

    7. Két sắt chống cháy siêu cường Hà Lan VDH - lõi thép xoắn đặc biệt chuẩn Châu Âu

    Két sắt VDH được sản xuất và thiết kế tiên tiến giúp nâng cao khả năng chống cháy chống trộm. Công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Hà Lan. Két sắt được thiết kế với lõi thép xoắn đặc biệt ở bên trong nhằm ngăn chặn việc khoan, cắt, đục nên rất an toàn khiến VDH luôn là thương hiệu được cân nhắc khi xem xét két sắt chống cháy loại nào tốt nhất. Đồng thời hỗn hợp chống cháy được pha trộn với bê tông cốt thép khiến cho két sắt của hãng VDH có khối lượng nặng hơn các loại két thông thường. 

    Thiết kế bề ngoài của loại két trông có vẻ rất là “hầm hố” và đương nhiên đi kèm đó là khả năng bảo mật cực kì cao. Vì thế, sản phẩm này thường được các tiệm vàng và ngân hàng tin dùng và chọn lựa.

    Két sắt Hà Lan tiêu chuẩn Châu Âu của hãng VDH

    Két sắt VDH được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của Hà Lan

    Két sắt chống cháy siêu cường: két sắt VDH

     

    Kết luận

    Qua bài viết trên, Két Sắt Bình An đã giúp bạn biết về các két sắt chống cháy loại nào tốt nhất, nếu vẫn chưa rõ bạn có thể trực tiếp tại cửa hàng của Két Sắt Bình An tại địa chỉ 116 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh để được tư vấn thêm. Cám ơn bạn đã đọc đến tận đây.

    ← Bài trước Bài sau →

    Sản phẩm bạn có thể quan tâm

    -12%
    Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng
    15,900,000₫ 18,000,000₫
    -20%
    Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan
    6,000,000₫ 7,500,000₫
    -16%
     Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy  Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy
    3,790,000₫ 4,500,000₫
    -39%
    Két sắt Solid Safe SLS-49 (55kg) Két sắt Solid Safe SLS-49 (55kg)
    3,690,000₫ 6,000,000₫

    Két sắt Solid Safe SLS-49 (55kg)

    3,690,000₫ 6,000,000₫

    Tin cùng chuyên mục

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

    Bình luận