Những phương pháp mở két sắt bị mất chìa khoá hiệu quả

Những phương pháp mở két sắt bị mất chìa khoá hiệu quả

Két sắt đang là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, có đôi lúc trong cuộc sống bạn sẽ đánh mất chìa khoá hoặc để quên đâu đó không nhớ tới. Bài viết sau đây hướng dẫn bạn cách mở két sắt bị mất chìa khoá hữu hiệu nhất nhé.

Két sắt bị mất chìa khoá làm thế nào?

Trong cuộc sống hằng ngày sẽ có những lúc bạn bị bỏ quên chìa khoá hoặc làm rơi chìa khoá két sắt ở đây đó. Điều đó không có nghĩa bạn sẽ không mở được chìa khoá két và không thể lấy được tài sản cất giữ lâu nay. Bạn yên tâm, sẽ có cách giúp bạn xâm nhập vào két sắt một cách bình thường.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện mở két sắt khi mất chìa khoá cũng có một số giải pháp có thể khiến két nhà bạn không sử dụng được nữa. Hoặc cũng có thể gây một số thiệt hại cơ bản.

Trong cuộc sống hằng ngày sẽ có những lúc bạn bị bỏ quên chìa khoá

Trong cuộc sống hằng ngày sẽ có những lúc bạn bị bỏ quên chìa khoá 

Dịch vụ: Thợ sửa khoá két sắt TP.HCM tại nhà

Một số cách mở két sắt bị mất chìa khoá

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng két sắt của người dùng nhiều nhà sản xuất có sản xuất thêm những chiếc chìa khoá dự phòng để phòng khi mất chìa khoá. Ngoài ra người dùng cũng có thể áp dụng một trong những biện pháp dưới đây:

Mở bằng chìa khoá dự phòng

Đa phần các thương hiệu két sắt nhập khẩu như Việt Tiệp, Hòa Phát đều sản xuất thêm những chiếc chìa khoá dự phòng. Bạn có thể mở bằng cách ở vị trí 9 giờ và xoay sang vị trí 1 giờ. Nếu như không hoạt động bạn có thể kiểm tra tờ hướng dẫn đi kèm với két sắt an toàn của bạn hoặc cũng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ bạn tốt hơn trong trường hợp này.

Mở bằng chìa khoá dự phòng được nhiều người áp dụng

Mở bằng chìa khoá dự phòng được nhiều người áp dụng

Gọi thợ sửa khoá khi két sắt bị mất chìa khoá

Nếu như thực hiện phương pháp mở khoá dự phòng không được, người dùng cũng có thể gọi thợ chuyên nghiệp sửa khoá. Nếu bạn có chế độ bảo hành két an toàn, bạn cũng có thể nhờ vào các nhà sản xuất hoặc cửa hàng bán két để được hỗ trợ. Nếu như không ai có thể xử lý được cũng có thể liên hệ với thợ sửa chữa két sắt.

Thợ sửa khoá có thể giúp bạn mở két sắt bị mất chìa khoá một cách nhanh chóng. Thế nhưng, người dùng cần lưu ý rằng, hãy lựa chọn một thợ sửa khoá giỏi, đáng tin cậy để tháo gỡ khó khăn này. Bạn có thể liên hệ với cửa hàng kinh doanh két sắt uy tín qua số hotline 097.109.2104 để có thể đảm bảo độ an toàn cho bạn khi sửa chữa két sắt.

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển két sắt tại TP.HCM an toàn và chuyên nghiệp

Dùng bulong hoặc thanh sắt để cạy két

Két sắt không thiết kế kín mít để giảm áp lực, sẽ có một khoảng trống nào đó để giúp bạn có thể chèn thêm bất kỳ thanh cứng nào vào để gỡ cài đặt ổ khoá. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, đây chỉ là phương pháp đối phó khi bị hỏng và không thể sử dụng két sắt được nữa. Ngoài ra, biện pháp này cũng khá lâu, bạn cũng may mắn mới có thể cậy được cửa két. 

Người dùng có thể sử dụng một thanh sắt hoăc một bu lông mạnh và ấn nó lên trên giúp mở ra bên ngoài. Bạn cũng nên cẩn thận bởi lực tác động có thể bật lại gây nguy hiểm cho bạn và những đồ vật giá trị khác.

Dùng búa để mở két sắt

Khi két sắt bị mất chìa khoá bạn cũng có thể dùng búa đập két sắt. Đây là một giải pháp khả thi nhưng chiếc két nhà bạn sẽ bị hỏng. Bạn có thể nắn liên tục vào bên trong ổ khoá giúp két sắt lỏng ra và thả neo giữ thanh khoá bên trong ổ khoá an toàn. Bạn cũng có thể sử dụng đinh để mở khoá két sắt khi mất chìa khoá. Tuy nhiên, giống như các phương pháp khác, điều này có thể gây nên thiệt hại vĩnh viễn bạn nên cân nhắc.

Dùng búa mở két khi quên chìa khoá

Dùng búa mở két khi quên chìa khoá

Thanh lý: Thu mua két sắt cũ tận nơi

Dùng khoan mở két sắt khi mất chìa

Bạn có thể dùng một mũi khoan để mở két sắt bị mất chìa khoá và biện pháp này cũng khiến két sắt của bạn hư hỏng một phần nào đó. Bạn có thể khoan thân khoá giúp mở két sắt ra.

Trước khi khoan qua thân khoá, bạn nên khoan qua lớp thép bên ngoài của két sắt. Đa phần nó mỏng và có độ dày khoảng 1 3/4 inch. Nếu như đó là loại két hỗn hợp bạn sẽ phải khoan qua những lớp bảo vệ, mũi khoan loại đặc biệt sẽ có khả năng xuyên thủng thép tấm cứng.

Bạn sẽ khoan 1 lỗ nhỏ để mở két sắt an toàn là nhấn vào thân khoa là mở được. Sau khi khoan cũng có thể sửa chữa giúp két hoạt động bình thường. Lấp đầy những lỗ bằng chốt côn cứng để khôi phục két an toàn với độ bảo mật như ban đầu.

Dùng khoan mở chìa khoá khá hữu hiệu

Dùng khoan mở chìa khoá khá hữu hiệu

Dùng sợi thép soi lỗ mở két sắt

Sử dụng một ống soi đưa vào bên trong lỗ trên thân khoá sẽ giúp mở khoá két nhanh chóng. Sử dụng một sợi thép dài xung quanh các phím kết hợp đẩy để tổ hợp khoá hoạt động bình thường. Đa phần thợ khoá đều áp dụng phương pháp này và thành công.

Tuy nhiên, sẽ mất thời gian khá lâu và đòi hỏi sự kiên nhẫn của người mỏ. Bạn cũng có thể dùng phạm vi khoan quan sát xem các bánh xe quay mặt số, bạn xếp các rành để két mở an toàn.

Trên đây là những phương pháp mở két sắt bị mất chìa khoá bạn đọc nên tham khảo. Mong rằng bạn sẽ áp dụng thành công một trong những cách trên khi bị quên chìa khoá.

CỬA HÀNG KÉT SẮT BÌNH AN

Địa chỉ: 116 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028.39304251 - 097.109.2104 (Zalo, Messenger, Viber, Whatsapp)

Email: binhan.safe@gmail.com

Fanpage: Két Sắt Bình An - Since 1987

Website: ketsatbinhan.com

← Bài trước Bài sau →

Sản phẩm bạn có thể quan tâm

-12%
Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng
15,900,000₫ 18,000,000₫
-20%
Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan
6,000,000₫ 7,500,000₫
-16%
 Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy  Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy
3,790,000₫ 4,500,000₫
-39%
Két sắt Solid Safe SLS-49 (55kg) Két sắt Solid Safe SLS-49 (55kg)
3,690,000₫ 6,000,000₫

Két sắt Solid Safe SLS-49 (55kg)

3,690,000₫ 6,000,000₫

Tin cùng chuyên mục

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận